YOU  SS1-2 NETFLIX ซีรี่ย์อเมริกันแนวจิตวิทยาเสียดสีสังคมโซเชียลที่อยากให้คุณได้ดู แล้วจะหยุดดูไม่ได้!

 

 

เป็นกระแสมาแรงจนผู้จัดคอนเฟิร์มมาเรียบร้อยแล้วครับกับเรื่อง YOU ซีรี่ย์อเมริกันอีกเรื่องจาก NETFLIX ที่เปิดตัวภาคแรกเมื่อปีก่อนและภาค 2 ก็เพิ่งลงจอไม่นานมานี้ เรียกว่ากระแสถล่มทะลายจนต้องเตรียมถ่ายภาค 3 กันต่ออย่างไม่เหน็ดเหนื่อย

สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูเรื่องนี้เลย พลาดไม่ได้เพราะสนุกมากกกกก เป็นซีรี่ย์จิตวิทยาที่ลุ้นไปกับทุกตัวละครตั้งแต่เริ่มต้นไปจนจบ ถ้าคุณได้ดูซักตอน รับรองว่ายาวไปจนเช้าแน่นอน

 

 

 

YOU เป็นซีรี่ย์ที่ดำเนินเรื่องโดยการเล่าเรื่องของตัวเอกของเรื่อง เรื่องราวความรักสไตล์จิตๆ ของหนุ่มนักอ่านโจล์ โกลเบิร์กที่เบื้องลึกเบื้องหลังของเขาไม่เพียงแค่เป็นหนอนหนังสือตัวยง เขายังมีปมปัญหาที่เกี่ยวกับครอบครัวเมื่อวัยเด็ก ส่งผลกระทบต่อจิตใจของเขา ทำให้โจล์เป็นคนต้องการความรักเป็นอย่างมาก และเมื่อเขาสนใจผู้หญิงคนไหนแล้ว เขาจะไม่วางตาจากเธอเลย

หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วมันน่ากลัวยังไงก็แค่ตื๊อแบบกัดไม่ปล่อย ใครๆก็ทำกัน!! แต่โจล์ข้ามขั้นนั้นไปเลยครับผม โจล์สืบทุกเรื่องในชีวิตของผู้หญิงที่เขาสนใจทั้งทาง Social Media และตามติดชีวิตจริง โจล์ลุกล้ำความเป็นส่วนตัวด้วยการแอบตามเธอไปดูว่าวันหนึ่งๆเธอใช้ชีวิตยังไง รู้จักและติดต่อกับใครบ้าง แอบฟัง ตั้งกล้องแอบถ่าย และบุกเข้าบ้านของเธอเพื่อไปขโมยของเเละสืบเรื่องของเธอ

 

 

เมื่อเขาเริ่มคิดว่ารู้จักผู้หญิงคนนี้แล้ว เขาจะพยายามเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แสดงออกแบบผู้ชายในสเป๊คของเธอ อ่านใจจากประวัติเรื่องราวชีวิตเธอ จนเธอเริ่มหลงกลและไว้ใจยอมคบหาดูใจกับเขา

เรื่องมันจะไม่พันกันเป็นปมแน่นหนาไปมากกว่านี้ถ้าเขาไม่พยายามกำจัดสิ่งที่เขาคิดทึกทักเอาว่าเป็นอุปสรรคในความรักของเขาไปทีละจุดโดยเรียกว่ากำจัดแบบสิ้นซาก โจล์เริ่มเผยสัญชาตญาณดิบป่าเถื่อนของตัวเองออกมาเรื่อยๆ เมื่อต้องการครอบครองผู้หญิงสักคนเรียกว่า “ในทุกๆ ด้าน”

 

 

 

เป็นซีรี่ย์ที่ให้คนดูมองจากมุมของตัวเอกเท่านั้น แต่โจล์เล่าเรื่องให้เราฟังได้ทุกอย่างที่อยู่ในใจเขาจริงๆครับ ตั้งแต่เริ่มคิด เริ่มสังเกต รู้สึก ความกลัว ความโกรธ หรือความลับ ความคิดด้านมืดที่ปิดบังอะไรอยู่

ตัวผมเองตามดูจนจบภาค 2 แล้วครับ คือหยุดดูไม่ได้จริงๆ อยากรู้ว่าโจล์จะไปสุดหรือพอตรงไหน ความฉลาดของโจล์ทำให้เขาสามารถรอดหวุดหวิดจากการปิดบังความลับหลายๆเรื่องได้เสมอ

 

 

ภาค2 นี้พีคไปมากกว่าเดิมด้วยการใส่ตัวละครใหม่ๆ เข้ามาสร้างให้เรื่องยิ่งเข้มข้นมากขึ้น เกิดเป็นความขัดแย้งของตัวละคร ไม่ใช่แค่โจล์อีกต่อไปแล้วครับที่กำหนดเรื่องราว แต่เป็นตัวละครหลักอีกตัวที่เข้ามามีบทบาทกำหนดทิศทางของเรื่องด้วย

 

 

 

 

 

ผมอยากให้ไปดูกันเองนะครับ หนังไม่ได้น่ากลัว หวีดสยอง แต่เป็นหนังลับสมองแนวจิตวิทยา แต่หนังค่อนข้างมีเรื่อง Sex และความรุนแรงให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ไม่แนะนำสำหรับเด็กและเยาวชนดูนะครับ มีเรื่องยาเสพติด และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมด้วย บางตอนถึงกับเครียด จิตตกกับเนื้อเรื่องเลยก็มี แต่โดยรวมผมว่าสนุกมาก ทำได้ขนาดนี้ถือว่าทำให้ผู้ชมสามารถอินได้มาก ผูกเรื่องเก่ง รอชมภาค 3 เลยครับ !! ใครยังไม่ได้ดู ดูได้ทาง NETFLIX นะครับ